Trang chủ > Tài liệu theo đối tượng

Chiến dịch PR Cafe Moto

Chiến dịch PR Cafe Moto
| Lượt: 3 | Điểm: 4.00 | Download tài liệu
Chuyên ngànhQuan hệ cộng đồng (PR)
Cấp bậcNhân viên
Mức độBạc
Ngôn ngữTiếng Việt
Số trang41
Loại filepdf
Kích thước Bytes
Tác giảNhóm Tốc độ

Hình ảnh những chiếc xe phân khối lớn từ cổ điển đến hiện đại đã không còn xa lạ trên đường phố SG, dân chơi moto hiện nay ở SG không phải là con số nhỏ, họ cần 1 không gian riêng thư giãn, tán gẫu và bàn về những con xe cưng của mình.

Khái niệm café moto đã xuất hiện không phải lần đầu tiên, một không gian dành riêng cho giới đam mê những con ngựa sắt này vẫn chưa nhiều, thậm chí khá hiếm tại Tp HCM
Hiện tại, những người chơi xe moto phân khối lớn chưa có 1 địa điểm thực sự để tập trung thỏa mãn những thú đam mê của mình, họ thường tập trung nhau đi uống café ở những quán cóc lề đường, hoặc những quán café sân vườn có chỗ để xe rộng rãi, có thể nhìn ngắm những chiếc xe của chính họ để bàn bạc, so sánh xe với nhau. Đặc biệt, những người chơi xe moto phân khối lớn rất thích đến xem xe tại những showroom trưng bày xe moto đời mới.

Café moto ra đời như là một địa chỉ của sự đam mê và nơi để thể hiện cá tính “ bùi bụi, phong trần” của giới đi moto và những bạn trẻ đam mê những con ngựa máy, họ đa phần là dân kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật…

Câu hỏi lớn nhất của nhóm khi bắt đầu thực hiện đề tài chính là : ‘Dân chơi moto, họ là ai?’ Ngắn gọn trong 2 từ “đam mê”. Họ có thể là những người hơi giàu có hoặc rất giàu có nhưng họ cá tính, yêu xe như yêu bạn gái, sống với xe bằng cả niềm đam mê và tự hào. Họ cần có một sân chơi riêng nhưng trong khi đó, trên thị trường chưa có một quán café nào hợp gu với dân chơi moto. Họ chỉ có thể tạm thời trú chân ở những quán tiện nghi, nhưng không thể toát lên tinh thần của dân chơi moto như: Trung Nguyên, các quán giải khát thuộc hội moto của các quận, các quán cóc vỉa hè… Theo ước tính trung bình, TP.HCM có khoảng 20.000 dân chơi moto. Cộng với những chính sách gần đây của chính phủ: “Từ tháng 7/2007 xe từ 175cc trở lên khi đăng ký không cần bằng lái A2, thẻ đoàn, đội môtô như theo quy định”. Chính sách này đã cởi trói cho niềm đam mê của dân moto, dẫn đến số lượng người đam mê moto tăng theo cấp số nhân.

Quán café moto được hình thành với mục đích phục vụ cho không chỉ những người đã và đang chơi xe, mà còn là không gian lý tưởng cho những người thực sự yêu xe nhưng chưa có điều kiện để sở hữu những chiếc xe đời mới đắt tiền. Những người có niềm đam mê xe phân khối lớn có thể đến quán để tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc xe phân khối lớn đời mới, được thảo luận về xe, và được chính những người đã sở hữu xe tư vấn về việc chọn 1 chiếc xe phân khối lớn phù hợp với túi tiền của mình. Quán café moto sẽ thực sự là 1 nơi dừng chân lý tưởng cho những người có cùng sở thích và niềm đam mê những chiếc xe dũng mãnh. Café Moto sẽ là một sân chơi riêng dành cho giới chơi moto và những người đam mê moto để cùng chia sẻ những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm thông qua những buổi hội thảo, giao lưu thân mật.
 

 




Bình luận
Tài liệu liên quan
Các chuyên ngành chính

Thư viện chuyên ngành WeShare là kho tài liệu trực tuyến lớn nhất Việt Nam về các lĩnh vực Marketing, PR, Truyền thông, Kinh doanh, Khởi nghiệp. Kho tri thức WeShare được phát triển bởi cộng đồng các bạn đam mê chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức tại lĩnh vực đang công tác.
Bản quyền © 2011 thuộc Thư Viện Chuyên ngành Weshare
Địa chỉ : Tầng 3, 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.03, Q.3, Tp. HCM - Điện thoại : (028) 39382969 - Hotline: 0909.516.516
Thiết kế và phát triển bởi Net.Viet